Cách giúp ngủ ngon, sâu giấc hiệu quả nhất

Cách giúp ngủ ngon, sâu giấc hiệu quả nhất.

Mất ngủ có tác hại gì? Cách tốt nhất để giúp ngủ ngon sâu giấc. Loại dược liệu nào giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng mệt mỏi có hiệu quả.

 

Mất ngủ có tác hại gì?

 

Ngày nay với cuộc sống bận rộn, nhiều lo toan thì mất ngủ là tình trạng bệnh lý phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Mất ngủ thường xuyên gây ra những tác hại  nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh. Người bị mất ngủ sẽ mệt mỏi, hiệu quả làm việc không cao, mất ngủ kéo dài có thể dẫn đến các bệnh lý như: bệnh lý về tim mạch, thần kinh, tăng nguy cơ mắc ung thư, béo phì, tiểu đường…vv

Mất ngủ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người

 

Cách tốt nhất để giúp ngủ ngon mà không cần dùng thuốc.

Để có một giấc ngủ ngon chúng ta nên có chế độ làm việc, luyện tập một cách hợp lý. Luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, lạc quan. Có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thêm các thực phẩm có lợi cho sức khỏe giúp ngủ ngon như hạt sen, đậu xanh, hạt hạnh nhân, chuối…Tránh ăn, uống các thực phẩm gây mất ngủ như chè, cà phê….

Nhiều người bị chứng mất ngủ hành hạ đã tìm đến các phương thức để giúp cải thiện giấc ngủ như dùng thuốc, uống các loại lá theo Đông y với mong muốn để tìm lại cho mình một giấc ngủ ngon. Đặc biệt là các loại dược liệu có sẵn từ quý hiếm đến rất dễ kiếm trong vườn nhà.

 

Loại dược liệu nào giúp ngủ ngon?

 

Điều trị mất ngủ bằng thuốc tây đôi khi không mang lại hiệu quả như mong đợi nên xu hướng ngày nay nhiều người đã tìm đến các bài thuốc dân gian. Sau đây là một số dược liệu giúp ngủ ngon.

+ Đông trùng hạ thảo:

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm nó được ví như Vương dược. Đông trùng hạ thảo có rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể như tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, chống lão hóa, tăng cường sinh lực, tan đàm giảm hen xuyễn… . Đông trùng hạ thảo còn giúp ngủ ngon một cách hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo

+ Linh chi đỏ:

Nấm linh chi là một loại dược liệu cải thiện vấn đề như căng thẳng, mất ngủ,… Ngoài ra, nấm linh chi còn mang lại tác dụng đến sức khỏe như điều hòa huyết áp, hạn chế các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tăng cường chức năng gan thận…

     Nấm Linh Chi đỏ

+ Thảo quyết minh:

Thảo quyết minh còn có tên gọi khác là hạt muồng muồng, giả lục đậu, lạc giời, đậu ma.

Theo dân gian thảo quyết minh có tác dụng an thần, giúp ngủ ngon.

Thảo quyết minh
Thảo Quyết Minh

+ Lạc tiên:

Ở Việt Nam cây Lạc tiên là loại thảo dược quen thuộc mọc rất nhiều ở vùng đất trống.  Lạc tiên thường được người dân lấy về đun nước uống để chữa bệnh mất ngủ.

Hình ảnh cây lạc tiên chữa mất ngủ

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, trong cây lạc tiên có chứa rất nhiều hoạt chất  có tác dụng làm lành tế bào thần kinh trung ương bị tổn thương, giúp an thần, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện tình trạng mất ngủ.

Theo Y học cổ truyền, cây lạc tiên có vị ngọt, đắng nhẹ, tính ôn quy vào kinh tâm, can có tác dụng tiêu viêm, giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc cải thiện tình trạng lo âu thường được sử dụng nhiều trong các bài thuốc điều trị mất ngủ.

Lạc Tiên

Có cần kết hợp các loại thảo dược trên giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng mệt mỏi  không?

Các loại thảo dược trên đã được nhiều người sử dụng một cách đơn lẻ thì hiệu quả mang lại không cao. Với việc ứng dụng các kiến thức y học Đông Y kết hợp với Tây Y và công nghệ sản xuất hiện đại, các vị dược liệu quý giá như dược vương Đông Trùng Hạ Thảo, linh chi đỏ, lạc tiên, thảo quyết minh, lá sen…. đã tạo ra mỗi gói trà túi lọc như một thang thuốc bổ thu nhỏ, dạng nhúng tiện lợi. Những tác dụng của việc sử dụng Trà Đông Trùng Hạ Thảo hàng ngày với cơ thể vô cùng ích lợi bởi nó không đơn thuần là một loại thức uống, mà còn là một giải pháp giúp cơ thể tăng cường đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch,  giúp điều hòa huyết áp, đường huyết. Ngoài ra nó còn giúp giảm mỡ máu, giảm căng thẳng stress, giúp người dùng ngủ ngon và tăng cường trí nhớ.

 Tinh Hoa Trà-Trà ngủ ngon

Đóng gói: 1 hộp trà có 24 túi lọc

Thành phần chính: Đông trùng hạ thảo, Linh chi đỏ, lạc tiên, thảo quyết minh, lá sen, cỏ ngọt, lá trà.

Công dụng của Tinh Hoa Trà:

–              Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

–              Giúp ngủ ngon sâu giấc, tinh thần thư thái và tăng cường trí nhớ

Cách sử dụng:

Hãm một túi trà với từ 300 ml đến 3000ml nước sôi trong vòng 5 phút. Uống thay nước hàng ngày.

Trên đây là tinh hoa trà từ đông trùng hạ thảo đã được kiểm định cấp phép của bộ y tế và được các bác sỹ khuyên dùng. Sản phẩm được nhiều người sử dụng và có tác dụng rất tốt, giúp điều trị chứng mất ngủ, giúp ngủ ngon sâu giấc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cửa hàng tiện ích Trọng Sâm số 33 đường Đào Giã- Thị trấn Thanh Ba- Thanh Ba- Phú Thọ
ĐT: 0947119091/ ZL: 0947119091
Fanpage: Cửa hàng tiện ích Trọng Sâm
FB: Trọng Sâm mart.

 

Bình luận facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *