Tác dụng của Coenzyme q10 trong mỹ phẩm làm đẹp

Coenzyme q10 là một enzyme xuất hiện tự nhiên trong cơ thể rất hiệu quả chống lại quá trình oxy hóa. Do đó, thành phần này được coi là một loại thuốc chữa bách bệnh cao cấp chống lão hóa không thể thiếu trong nhiều loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da hiện nay. Vậy Coenzyme q10 có tác dụng gì đối với sắc đẹp? Hãy cùng TGMP Natural khám phá bài viết sau đây.

Coenzyme q10 là gì?
-Coenzyme q10, còn được gọi là coenzyme E10 Ubidecarenon, viết tắt là Co q10. Đây là một thành phần vitamin hữu ích với giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Chất này là một dạng enzyme tự nhiên trong cơ thể và chất chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả vì chúng có khả năng sản xuất 95% năng lượng trong cơ thể và trung hòa các gốc tự do giúp giữ tế bào. Rễ luôn khỏe mạnh.

Tác dụng của Coenzyme q10 trong mỹ phẩm làm đẹp là gì?
Trong điều kiện hoàn hảo, cơ thể con người có thể liên tục tạo ra lượng Co q10 cần thiết. Tuy nhiên, theo thời gian khi tuổi tác tăng lên, quá trình lão hóa trở nên nhanh hơn, lượng Co q10 sẽ giảm, khiến mọi người gặp vấn đề với lão hóa da. Do đó, mọi người đã tìm kiếm các nguồn bổ sung Co q10 tự nhiên để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp.

Dưới đây là một số tác dụng của Co q10 trong mỹ phẩm làm đẹp:
-Tăng cường hoạt động của tế bào da: tế bào da chịu trách nhiệm loại bỏ các chất độc hại để da có thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Khi tế bào già đi, chức năng của chúng trở nên tồi tệ hơn, làm chậm quá trình loại bỏ độc tố và hấp thụ chất dinh dưỡng. Làn da trở nên kém săn chắc, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn. Co q10 sẽ giúp bổ sung năng lượng để chữa lành tổn thương da và duy trì chúng khỏe mạnh hơn.

-Giảm tác hại do ánh sáng mặt trời: khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia cực tím sẽ làm hỏng các tế bào và cấu trúc DNA của da. Co q10 có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm có được tất cả các tác dụng tuyệt vời trên thì TGMP Natural đề nghị bạn dùng ngay sản phẩm Sữa rửa mặt (COENZYME Q10 AELYSLAB) đây sẽ là lựa chọn phù hợp trong quá trình Skincare của bạn.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và phân phối độc quyền trên hệ thống thế giới Mỹ phẩm Natural khắp các tỉnh thành trên cả nước.

#TGMP_NATURAL ☘️

#spatienthuy 0355648658
#DaotaoSpachuyennghiep
#MyphamHanQuoccaocap
#HuongnghiepSpaVN
#SỨCMẠNH_NIỀMTIN_CHẤTLƯỢNG ❤️

Bình luận facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *