Nhà đất vùng ven TP HCM trở thành điểm nóng đầu tư năm 2022 -2023

Nhận định chung về tiềm năng thị trường nhà đất vùng ven TPHCM

Thị trường nhà đất vùng ven TPHCM đã bắt đầu nóng trở lại sau thời gian dài giản cách xã hộ do dịch covid 19, điều đáng chú ý là khu vực vùng ven thanh phố HCM được hưởng lợi rất lớn từ đầu tư công vào cơ sở hạ tầng. Khu Nam ghi nhận nguồn cung tăng mạnh, tỷ lệ tiêu thụ rơi vào mức cao bậc nhất trong các khu vực. Điều đó chứng tỏ xu hướng đầu tư BĐS vùng ven, nhất là khu Nam đã định hình rõ nét.

Đất nền vùng ven TPHCM
Đất nền vùng ven TPHCM – KCN Tân Đô

Nguyên nhân chính dẫn đến nhà đất vùng ven khu Nam nỗi song

– Ngồn vốn FDI được rót vào Việt Nam tăng mạnh, trong đó Long An – vùng ven phía Nam TP HCM là địa phương dẫn đầu với tổng số vô là 3,1 tỷ USD.

– Các khu công nghiệp lớn hầu hết tập trung tại vùng ven TP HCM, dẫn đến sự gia tăng dân số cơ học là rất nhanh.

– Giá nhà đất tại trung tâm TP HCM đã bị đẩy lên ngưỡng rất cao, chỉ phù hợp với những người có tiềm lực lớn về kinh tế và có thu nhập cao. Còn những nhà đầu có số vốn ít thì sản phẩm vùng ven là lựa chọn tối sang suốt nhất.

– Quá trình đô thị hóa vùng ven TP.HCM tăng nhanh, nguồn cung nhà đất trung tâm càng ngày càng  hạn hẹp là một trong những yếu tố chính khiến cho nhà đầu tư quan tâm đến nhà đất vùng ven.

– Khu vực phía Nam cơ sở hạ tầng không ngừng phát triển một cách nhanh chóng, giá cả trung bình, vừa với tài chính nhiều nhà đầu tư.

– Được hưởng lợi lớn từ nguồn vốn đầu tư công vào cơ sở hạ tầng, dẫn đến cầu cống, đường sá không ngừng được làm mới, mở rộng và nâng cấp tạo điệu kiện cho thông thương hang hóa, phát triển kinh tế trong khu vực .

– Kết nối giao thông thuận tiện, phương tiện giao thông như ô tô cá nhân là phổ biến đối với nhiều người dân, cộng với trong trung tâm chật chội đã khiến cho nhiều người có định hướng mua nhà ra vùng ven để ở và chạy xe con vào trung tâm để làm.

Đất nền vùng ven TPHCM
Đất nền vùng ven TPHCM – Khu công nghiệp Tân Đức

Sản phẩm tương tự  >>> Kích vào

Nhà đất vùng ven TPHCM – Long An, điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư, an cư lập nghiệp

Hiện tại thị trường nhà đất tại TP.HCM rất khan hiếm nguồn hàng do ách tắc về pháp lý, đồng thời trải qua thời gian dài tăng nóng (từ năm 2015 đến hiện 2021) dẫn đến  giá nhà đất đã bị đẩy lên quá cao. Với vị trí tiếp giáp TP.HCM, Long An là thị trường nhà đất vùng ven TPHCM có quỹ đất rộng, giá cả thấp nhưng đang có sự phát triển mạnh về sở hạ tầng, bởi vậy Long An đang là điểm đến của các nhà đầu tư.

Hiện tại Long An là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang là vị trí hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư khi nơi đây đang có gần 2 triệu dân, rất nhiều DA cơ sở hạ tầng đã và đang được triển khai. Long An tiếp giáp với phía Nam và một phần phía Nam Sài Gòn thông qua con đường Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1A, đường TL10, QL 22, QL50 … thuận tiện khi di chuyển vào trung tâm TPHCM.

Sự có mặt của các ông lớn  bất  động sản như tập đoàn vingroup, Cát Tường,Trần Anh, Đồng Tâm Long An, Vạn Thịnh Phát, T&T Group, Him Lam, Sea Holdings, Thắng Lợi Group…… đã làm cho nhà đất Long An không ngừng phát triển.

Đặt biệt đối với nhà đầu tư cá nhân có tiềm lực tài chính không lớn thì việc mua những khu đất có diện tích nhỏ tại khu vực vùng ven như Long An là hướng đi thông minh nhất, bởi các lý do sau:

– Thứ nhất, giá trị nhà đất đa dạng chỉ cần có từ 500 triệu trở lên là có thể sở hữu ngay một miếng đất rổ đỏ riêng, nên rât phù hợp với những người có nguồn vốn nhỏ hẹp.

– Hai là: Loại hình BĐS này có tính thanh khoản rất tốt do nhu cầu lớn.

– Thứ ba, đây là kênh đầu tư BĐS dòng tiền khá tốt, trong đó dịch vụ cho thuê làm kho, xưởng, mặt bằng kinh doanh, khu vui chơi giải trí hay xây nhà trọ cho cán bộ, công nhân thuê lại.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản thì Long An trong 1 đến 2 năm tới sẽ có chỉ số tăng trưởng vượt bậc, trong đó phân khúc đất nền sẽ có mức tăng giá khá tốt.

Song việc đầu tư vào vùng ven cũng có nhiều rủi ro mà nhà đầu tư cần nắm. BĐS vùng ven hiện nay đang có cơ hội rất lớn và sẽ là hướng đi triển vọng trong tương lai dành cho nhà đầu tư.

Dự án khu dân cư Tân đức – nhà đất vùng ven TPHCM là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách, vì:

– Quy mô dự án rất lớn (trên 7000 sản phẩm), cơ sở hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng (100%  đã có sổ đỏ).

– Nằm cạnh các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Tân Đức gần 1.142 ha, KCN Hãi Sơn khoảng 460ha, KCN Tân Đô 303 ha, KCN Hạnh Phúc 274 ha và rất nhiều KCN lớn khác nên tốc độ phát triển rất nhanh.

– Mức độ dân cư phủ kiến trên 60% và tốc độ xây dựng nhà rất nhanh do đó có thể mua để ở hoặc kinh doanh đa ngành nghề.

– Tiện ích xung quanh đầy đủ như: Trường học các cấp (từ mầm non đến đại học); Bệnh viện; Chợ truyền thống, siêu thị, Bách hóa xanh, nhà hàng, khu vuôi chơi giải trí…

– Kết nối hạ tầng với trung tâm TP HCM rất gần: chỉ mất 30 phút chạy xe lên Sân bay, ga tầu; mất 25 đến 30 phút lên trung tâm Quận 1 TPHCM. Nhà đất Long An – nhà đất vùng ven TPHCM là lựa chọn vô cùng thông minh của nhà đầu tư.

Tìm hiểu thêm tại đây  >>>  https://reviewpro.com.vn/

Đất nền vùng ven TP HCM
Nhà đất vùng ven – Đất nền vùng ven TPHCM – KDC Tân Đức
xem thêm các bài viết Review khác tại Đây>>> Kích vào đây
Thông tin liên hệ :

Văn phòng BĐS Đức Chinh Land

ĐT: 0904 868 209

Địa chỉ: Cổng Khu công nghiệp Tân Đô, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An

Mail: chinhcrom@gmail.com

Bình luận facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *