Những mẫu nội thất mây tre bán chạy năm 2022

Đa dạng sản phẩm nội thất mây tre càng ngày càng được nhiếu khách hàng ưa chuộng vì sự đẹp đẽ và hết sức tự nhiên cùng thiên nhiên.

Qua nhiều năm, sản phẩm nội thất mây tre đan lại hot trở lại với đa dạng nhiều bộ bàn ghế với thiết kế khác nhau để đáp ứng nhu cầu nhiều hơn của khách hàng muốn quay về với thiên nhiên sau một ngày làm việc căng thẳng.

Nội thất mây tre Đan Trà
Nội thất Mây Tre Đan Trà tại sân vườn

Một số mặt hàng hiện đang bán rất chạy trong năm nay tại Mây Tre Đan Trà bao gồm những mẫu nội thất bàn ghế mây tre, sofa mây tre, xích đu mây tre, kệ mây tre ,tủ mây tre , gương mây tre decor,… Nội thất mây tre phù hợp với mọi ngóc ngách của không gian, công trình như: nhà dân dụng, chung cư, homestay, coffee, villa…

 

ghe may co dien
Bàn ghế mây cổ điển tại Mây Tre Đan Trà

Mây Tre Đan Trà cam kết cung cấp các mẫu nội thất hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, do các sản phẩm được làm hoàn toàn thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn tự phân hủy ở môi trường tự nhiên nếu không còn sử dụng. Ngoài ra, chủ sản phẩm có thể tái chế đồ dùng mây tre thành những vật dụng đa dụng khác tùy sở thích.

Hơn thế nữa, bàn ghế mây còn đa dạng mẫu mã để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Chủ nhà chỉ cần ước lượng kích cỡ không gian để chọn loại hàng phù hợp. Để đáp ứng nhiều thiết kế hiện đại, nội thất mây tre thích hợp với mọi không gian để tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà. Đối với những ai theo đuổi phong cách boho hay vintage thì bàn ghế mây chắc chắn  là sự lựa chọn lý tưởng.

1. Ghế sofa mây tại nội thất mây tre Đan Trà

Một trong những sản phẩm không thể không nhắc đến trong mọi không gian phòng khách là chiếc sofa mây xinh xắn vintage, sofa mây cũng có độ bền và tính chịu lực cực cao. Thiết kế của các loại sofa mây tạo cảm giác thư giãn cho người ngồi. Mẫu ghế này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế, sang trọng cho chính ngôi nhà bạn. Trường hợp bạn có thể kết hợp sản phẩm với nội thất mây tre khác thì càng tạo nên nét độc đáo.

Tất nhiên, chủ nhà có thể sử dụng kèm đệm sofa với đa dạng màu sắc theo như ý và dễ vệ sinh lau chùi.

Xem thêm chi tiết nhiều video bộ sưu tập bàn ghế mây tre Đan Trà tại đây

 
ghe sofa may
Bộ bàn ghế sofa mây Phượng Hoàng tại Mây Tre Đan Trà

 

Bộ bàn ghế sofa mây Con Công tại Mây Tre Đan Trà

2. Xích đu mây tại nội thất mây tre Đan Trà

Một chiếc xích đu mây tốt không chỉ đáp ứng về thẩm mỹ mà còn đa công năng sử dụng thư giãn trong nhà. Xích đu mây tiêu biểu với tính bền và đàn hồi cực kỳ tốt. Tùy theo nhu cầu của chủ nhà để chọn 1 chiếc xích đu tương ứng. Có nhiều loại xích đu đơn dành cho 1 người ngồi hoặc đôi khi là 2.

Video chi tiết mẫu ghế xích đu mây trứng bán chạy nhất tại Đan Trà xem thêm tại đây!

Cửa hàng Mây Tre Đan Trà luôn có sẵn nhiều sản phẩm xích đu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn và hòa mình cùng thiên nhiên nhé. Một chiếc ghế treo mây có thể sử dụng trang trí nội thất bên trong và ngoài trời. Thiết kế không gian với chiếc xích đu mây tạo ra 1 không gian thiên nhiên. Chủ nhà có thể bị cuốn vào chính không gian của ngôi nhà mình.

 
xich du may tre
Xích đu mây tròn xoay tại Mây Tre Đan Trà
 

3. Kệ mây decor tại nội thất mây tre Đan Trà

Chắc hẳn chiếc kệ mây này sẽ làm không gian trở nên độc đáo hơn bao giờ hết khi sản phẩm không những vừa được décor xinh xắn một góc trong nhà mà lại còn rất nhẹ nhàng khi di chuyển. Kệ mây có nhiều hình dáng khác nhau từ tròn, sang chữ nhật, vòm , hay ô vuông,… Đan Trà đều có hết. 
 
ke may dan tra
Kệ mây tre vòm tại Mây Tre Đan Trà
 

4. Gương decor mây tre tại nội thất mây tre Đan Trà

So với các mẫu bàn ghế mây tre size to lớn, gương trang trí thì nhỏ hơn nhưng cũng chứng tỏ sức thu hút không kém. Gương mây tre có hơi hướng thiên về phong thủy nhà ở. Bạn không thể tùy tiện đặt gương ở mọi vị trí trong nhà. Ví dụ, bạn không thể đặt gương đối diện phòng ngủ, cửa chính. Mặc dù, việc trang trí thêm 1 chiếc gương mây sẽ giúp không gian của ngôi nhà thay đổi.

Bạn hoàn toàn có thể dùng gương để tạo sự cân đối về không gian ở phòng khách. Hơn thế nữa, nếu đó là 1 không gian nhỏ, giương mẫu có thể làm căn phòng trông rộng hơn. Gương mây cũng có nhiều hình dáng, đường viền khác nhau được bày bán tại cửa hàng nội thất.

 
Gương mây tre decor Đan Trà
Gương mây tre decor tại Mây Tre Đan Trà

* Những dự án được cung cấp và thực thi từ nội thất mây tre Đan Trà

Ghế mây xếp mặt đan mây tại Mây Tre Đan Trà

Mây Tre Đan Trà còn chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất và decor cho các công trình dự án tại Việt Nam. Cửa hàng nội thất luôn là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm bàn ghế và decor từ vật liệu mây tre. Một vài dự án nổi bật đã từng hợp tác với Mây Tre Đan Trà:

  • Quán trà sữa Nau Cha – Coco Nau Coffee tại Buôn Mê Thuột
  • Studio áo cưới Tuấn Chen
  • Ở đây (có) homestay tại Đà Lạt
  • Căn hộ homestay Dic Phoenic tại Vũng Tàu
  • Quán cafe Mango Coffee tại Nha Trang

Mây Tre Đan Trà luôn tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều làm từ mây tre truyền thống và 100% đến từ tự nhiên.

————————

ĐAN TRÀ – MANG THIÊN NHIÊN VÀO NGÔI NHÀ VIỆT 

– Điện thoại: 0963.333.776

– Xem ngay tại: https://dantra.vn

– Hợp tác cùng xưởng sản xuất (Đại lý, sỉ)

– Showroom trưng bày:

18 Phan Đăng Lưu, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.7, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

 

Xem thêm nhiều video về sản phẩm nội thất mây tre của Đan Trà cung cấp cho dự án, homestay, coffee shop,… tại đây

 

Dự án Mây Tre Đan Trà trực tiếp thi công và decor tại Đôi Dép Resort 4 sao, Bảo Lộc

Bình luận facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *